Ứng dụng quản lí Máy chấm công 2016 cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, những cách thức đánh giá sẽ tự thúc đẩy việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành sở hữu số lượng nhiều những nhân viên và những chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi khác nhau, nhiều thị thành không giống nhau, thậm chí là giữa những quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng lớn các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây khuyết điểm. Vì thế việc sử dụng phần mềm chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay  là giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không chỉ theo dõi sự tham gia của nhân viên nhưng còn là kĩ năng chiết xuất những báo cáo tùy chỉnh máy chấm công giá rẻ làm cho quá trình này thuận tiện hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự đồng thời hạn chế các lỗi bởi phải dùng tay để chấm công.

Để giám sát nhiều phần việc tính toán lương cho tất cả các nhân viên trên tất cả các chi nhánh được thực hiện thuận lợi thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Dù rằng các dữ liệu cần được tích lũy từ các nguồn khác nhau, tất cả mọi thứ có thể được tổ chức vào một thông báo độc nhất. Với những ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể thuận tiện theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy làm giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn tới sự bằng lòng của nhân viên.

Với toàn bộ những yêu cầu trên, biện pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là biện pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả những chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (khác biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở với dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị mang xây dựng đẹp, góp phần thành lập hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.

Có thể đồng bộ mang hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số đòi hỏi khác.

Công ty chúng tôi xin được giới thiệu đến quý người mua một phần mềm chấm công tính lương tuyệt vời dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Các tính năng của hệ thống:

1.Quản lý các tham số hệ thống:

Mỗi các doanh nghiệp mang cách thức tạo ra và quản lý đặc trưng riêng, nên hình thức chấm công cũng khác nhau. Để đáp ứng được đa số nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người mua tự định nghĩa những tham số chấm công sao cho thích hợp với tình hình phát triển của các doanh nghiệp mình. những tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý những chi tiết nhân sự căn bản:

Những chi tiết nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các doanh nghiệp, nơi an cư, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự đổi mới ca của nhân viên bao gồm những ca thay đổi theo chu kỳ và các ca đổi mới ngẫu nhiên tuỳ vào đòi hỏi sản xuẩt tại các thời điểm khác biệt.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Tính năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian làm việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian làm cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý lưu ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cuối là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. các tiện ích của hệ thống:

Với chi tiết sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP cung cấp nhập từ tệp Excell.
Những chi tiết đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  cung cấp nhập từ 2 loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.

Chi tiết dữ liệu quẹt thẻ cung cấp nhập theo các  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống ứng dụng quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản mang cấu trúc – bởi vì người tiêu dùng định nghĩa).

Khi sử dụng công dụng này, các dữ liệu thích hợp với các điều khoản của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  các nguồn dữ liệu sẵn với. Đây chính là một tác dụng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn dùng chi tiết, trợ giúp người mua có thể thuận tiện thao tác tất cả các chức năng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình dùng.

7.các Báo cáo:

- công bố danh sách các ca
- Báo cáo ra / vào chi tiết
- Báo cáo ngày
- Báo cáo vắng mặt
- Báo cáo đi muộn về sớm
- thông báo đăng ký nghỉ:
- Báo cáo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- Báo cáo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- công bố danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- thông báo danh sách nhân viên đang áp dụng việc.


Trong khi, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức các quy trình phụ trợ mà còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.